คำถามติดแท็ก trappist-1

TRAPPIST-1a ไปไหน
ตามการประกาศของ NASAและบทความ Wikipedia เกี่ยวกับ TRAPPIST-1ดาวเคราะห์รอบดาว TRAPPIST-1 นั้นมีชื่อว่า TRAPPIST-1 b ถึง h เกิดอะไรขึ้นกับ "TRAPPIST-1 a"?

ดังนั้นดาวแคระที่ 'เด็ดสุด ๆ ' คืออะไร?
ระบบTRAPPIST-1นั้นอยู่รอบดาวแคระที่เยือกเย็นเป็นพิเศษ ฉันไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาวประเภทนั้นและพบน้อยมาก บทความวิกิพีเดียที่มันยาวจากต้นขั้วน้อยที่สุดเพื่อวรรคหนึ่งใน 15 นาทีจากเมื่อฉันเริ่มค้นหาหลังจากการแถลงข่าวเกี่ยวกับการค้นพบ 7 ดาวเคราะห์ขนาดเท่าโลกในวงโคจรรอบ Trappist-1 นี่เป็นดาวอะไร

Trappist-1 ถูกค้นพบได้อย่างไร?
ฉันจะต้องตอบคำถามทั้งหมดในชุมชนนี้ที่เกี่ยวข้องกับTRAPPIST-1เพื่อที่จะรู้ว่าดาวเคราะห์ TRAPPIST-1b ถึง TRAPPIST-1h ถูกค้นพบได้อย่างไร แต่ไม่มีเลย พวกเขาค้นพบได้อย่างไร?

มียักษ์แก๊สโคจรรอบ TRAPPIST-1 หรือไม่?
ฉันอยากจะรู้ว่านอกเหนือจากดาวเคราะห์เหล่านี้แล้วนักดาราศาสตร์ยังค้นพบดาวเคราะห์ก๊าซเช่นดาวพฤหัสบดีในระบบนี้และถ้าบนดาวเคราะห์เหล่านี้อาจมีชีวิตอยู่ได้

มีไดอะแกรมมาตราส่วนของระบบ TRAPPIST-1 หรือไม่
แนะนำให้ข้ามโพสต์จาก SpaceEx: /space/38397/are-there-any-to-scale-diagrams-of-the-trappist-1-system เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้รับการบอกว่าดาวเคราะห์ใน TRAPPIST-1 นั้นอยู่ใกล้กันมากพอที่คุณจะเห็นพวกมันจากกันและกันเมื่อมองเห็นดาวเคราะห์ที่มองเห็นได้ "แขวนอยู่บนท้องฟ้า" เช่นดวงจันทร์ การยืนยันนี้เข้ากันได้กับคำถามนี้: มีกี่สิ่งที่ผิดใน "มุมมองศิลปิน" ของระบบ TRAPPIST-1 ฉันพยายามที่จะเข้าใจความหมายของข้อเรียกร้องและเริ่มต้นด้วยการพยายามหาแผนภาพดาราศาสตร์ในระดับหนึ่งของระบบ TRAPPIST-1 บางส่วนหรือทั้งหมดซึ่งแสดงดาวดาวดาวเคราะห์ขนาดและวงโคจรของพวกมันเพื่อ ขนาด เห็นได้ชัดว่าแผนภาพดังกล่าวของระบบสุริยะ (โซล - เทอร์ร่า) จะไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ - มีจุดภาพอยู่ตรงกลางไม่กี่พิกเซลล้อมรอบด้วยจุดพิกเซลเดียว 8 จุดรอบแผนภาพ แต่ถ้าการอ้างสิทธิ์เป็นจริงสำหรับ TRAPPIST-1 ฉันก็คาดหวังว่าแผนภาพดังกล่าวจะใช้งานได้จริง แต่ฉันไม่พบแผนภาพดังกล่าว มีอยู่จริงไหม?
17 trappist-1

ดาวเคราะห์ Trappist-1 อยู่ในวงโคจรที่เสถียรหรือไม่?
ดาวเคราะห์ Trappist-1 ทุกวงโคจรใกล้กันมาก ในระหว่างการแถลงข่าวของนาซ่าพวกเขากล่าวว่าดาวเคราะห์เหล่านี้อยู่ใกล้พอที่จะรบกวนวงโคจรของกันและกัน ระบบนี้มีความเสถียรในระยะยาวหรือไม่? หรือเราอาจจะเพิ่งถ่ายภาพระบบนี้ก่อนที่ดาวเคราะห์หนึ่งดวงหรือมากกว่านั้นถูกผลักหรือทำลาย ต่อมาในการแถลงข่าวนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งกล่าวว่า "ดาวเคราะห์เหล่านี้น่าจะก่อตัวขึ้นและย้ายเข้ามาด้านใน" พวกเขาอาจจะยังคงเคลื่อนที่เข้ามาหรือตอนนี้วงโคจรของพวกเขามั่นคงหรือไม่?

ดาวเคราะห์ TRAPPIST-1 อยู่ในโซนที่เอื้ออาศัยได้นานแค่ไหน?
ดาวเคราะห์ที่โคจร TRAPPIST-1 อยู่ในวงโคจรรอบดาวฤกษ์ของพวกเขาที่อยู่ใกล้กว่าวงโคจรของโลก Sol อย่างไรก็ตามเนื่องจาก TRAPPIST-1 เป็นดาวแคระน้ำตาลเย็นดาวเคราะห์บางดวงจึงอยู่ใน "เขตที่อาศัยอยู่" ซึ่งอุณหภูมิจะไม่รุนแรงเกินไปสำหรับชีวิตอย่างที่เรารู้ สิ่งที่ฉันสงสัยคือดาวเคราะห์เหล่านั้นอยู่ในโซนที่อาศัยอยู่ได้นานแค่ไหน? หน้าวิกิพีเดียบอกว่า Trappist-1 เป็นที่มีอายุมากกว่า 1 Gyr แต่มันเป็นเวลานานเท่าไหร่ที่ดาวแคระน้ำตาลเย็น กล่าวอีกนัยหนึ่งเนื่องจาก abiogenesis ของชีวิตและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตมีการพึ่งพาเวลาเวลาชีวิตมีโอกาสที่จะพัฒนาในโซนอาศัยของดาว? สำหรับคำถามนี้ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับคุณสมบัติทางเคมีหรือลักษณะอื่น ๆ ของดาวเคราะห์