สมรรถภาพทางกาย

คำถามและคำตอบสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพทางกายนักกีฬาผู้ฝึกสอนและผู้ที่ให้ความต้องการด้านสุขภาพ



15
ฉันมีน้ำหนักน้อย ฉันจะรับน้ำหนักและกล้ามเนื้อได้อย่างไร
ฉันเป็นผู้ชายในวัยยี่สิบของฉัน แม้ว่าฉันสูง 5 ฟุต 6 นิ้ว แต่ฉันมีน้ำหนักเพียง 100 ปอนด์ ฉันต้องการรับน้ำหนักโดยเร็วที่สุด ฉันจะเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อให้เร็วที่สุดได้อย่างไร

13
มีประโยชน์ใด ๆ ของการ "วิ่ง" วิ่งออกกำลังกายกลางแจ้งและวิ่งบนลู่วิ่งในโรงยิมหรือไม่?
ฉันเป็นคนขี้เกียจทำงานในขณะที่อยู่ในที่เดียวกันกับฉัน มีประโยชน์อะไรบ้างที่จะได้รับการพิจารณานอกเหนือจากความสวยงามและความรู้สึกของลมในเส้นผมของคุณ?



11
ประสบการณ์กับการวิ่ง 'เท้าเปล่า'
ผมเคยได้ยินมากเกี่ยวกับ 'เปล่า' ทำงานความคิดที่ว่าได้ดูเหมือนจะได้รับความนิยมมากกับหนังสือ"เกิดมาเพื่อวิ่ง" แนวคิดหลักคือเท้ามนุษย์มีวิวัฒนาการที่มีประสิทธิภาพมากในการวิ่งและโดยการวางสิ่งต่าง ๆ ไว้ระหว่างมันกับพื้นดินบ่อยครั้งที่เราทำให้เกิดปัญหาและแก้ไขได้ ฉันไม่ได้วางแผนที่จะวิ่งเท้าเปล่า แต่ฉันคิดว่าจะได้รับVibrams บ้างเนื่องจากความคิดทั่วไปดูเหมือนจะสมเหตุสมผลสำหรับฉันและพวกเขาได้รับการออกแบบโดยใช้เท้าเปล่าวิ่งในใจ ฉันเคยเห็นข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสงครามเปลวไฟเกี่ยวกับสถิติเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้นอย่าไปสนใจเรื่องนั้น สิ่งที่ฉันกำลังมองหาคือข้อมูลจากคนที่ลองทั้งการวิ่งด้วยรองเท้าวิ่งแบบดั้งเดิมและได้ลองวิ่งด้วยบางอย่างเช่น Vibrams ฉันต้องการได้รับความคิดเกี่ยวกับความแตกต่างที่เกิดขึ้นกับคนจริงที่ลองใช้งานจริงและผู้ที่ไม่มีความสนใจในด้านหนึ่งของอีกด้านหนึ่ง

5
ความสำคัญของวันหยุด
ทำไมวันพักผ่อนจึงสำคัญ เมื่ออากาศเอื้ออำนวยฉันก็วิ่งเหยาะๆ (หรือออกกำลังกาย) ทุกวัน แต่ผู้คนมักบอกฉันว่าฉันไม่ควรเพราะวันหยุดสำคัญ เหตุผลเบื้องหลังนี้คืออะไร?
66 training  jogging  rest 

6
ผลของปริมาณโปรตีนต่อการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ
"โปรตีนเชค" และบางคนเชื่อว่ากลยุทธ์การบริโภคอาหารโปรตีนสูงเพื่อปรับปรุงการกู้คืนกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตามมีความคิดเห็นที่ตรงกันข้าม: การบริโภคโปรตีนที่เกินระดับปกติจะไม่ส่งผลให้เวลาการฟื้นตัวเร็วขึ้น การบริโภคโปรตีนจำนวนมากจริง ๆ แล้วช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหรือไม่?

7
วิธีการสูญเสีย manboobs?
อันนี้น่าอายเหมือนนรกที่จะถาม แต่มันเป็นปัญหาที่แท้จริงสำหรับฉัน ฉันมักจะจุ่มบ่อยๆตามที่ผู้คนบอกว่าดี แต่คนต่างพูดสิ่งที่แตกต่าง - แท่นกดจะทำให้พวกเขาสังเกตเห็นได้ชัดเจนขึ้นหรือทำให้ดีขึ้น ฉันยังทำ 45-60 นาทีบนทางลาดข้ามเหมือนกันกับแท่นกดแบบคว่ำ ฉันไม่รู้ว่าอะไรทำให้ดีขึ้นและอะไรทำให้แย่ลง

3
กล้ามเนื้อจะถูกเปลี่ยนเมื่อไหร่?
คุณสามารถบอกฉันได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทุกกรณีเมื่อกล้ามเนื้อจะถูกกินคน? ฉันได้ยินมาว่าทั้งสองกรณีต่อไปนี้จะทำให้กล้ามเนื้อเปลี่ยนไป แต่ฉันก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ออกกำลังกายแบบแอโรบิค Arnold Schwarzenegger กล่าวในสารานุกรมใหม่ของการเพาะกายสมัยใหม่ : แอโรบิกมากเกินไปก็กระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญมวลกล้ามเนื้อเพื่อสร้างพลังงานเพิ่มเติม ร่างกายสามารถเปลี่ยนเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้จริงโดยเฉพาะกล้ามเนื้อ "พลังงาน" สีขาวเพื่อการออกกำลังกายแบบแอโรบิค เหตุใดร่างกายมนุษย์จึงมีวิวัฒนาการที่จะทำลายกล้ามเนื้อในช่วงคาร์ดิโอ? ทำไมไม่เพียงเอาพลังงานจากอาหารในกระเพาะอาหารของคุณ (ที่คุณมีอาหารที่เหลือ)? คนผอม Scooby จาก Youtubeบอกว่าที่เก็บพลังงานของร่างกายนั้นมีสามชั้น - อาหาร> ไขมัน> กล้ามเนื้อ หากไม่สามารถหาพลังงานจากระดับหนึ่งได้ร่างกายจะหาระดับถัดไป เนื่องจากกล้ามเนื้อเป็นระดับสุดท้ายและแทบทุกคนมีไขมันจำนวนหนึ่ง ฉันคิดว่าถึงระดับกล้ามเนื้อสำหรับคนที่เป็นโรคอะนอเร็กเซีย การฝึกอบรมความเข้มสูง Jamez กล่าวสิ่งนี้ในบทความเกี่ยวกับช่วงตัวแทนที่ดีที่สุด : จำกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อที่อธิบายใน Grow Baby, Grow หรือไม่ Microtrauma ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่เพิ่มขึ้นและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้รับผลกระทบในเชิงบวกจากฮอร์โมนที่ปล่อยออกมาหลังจากการฝึกด้วยน้ำหนัก โปรแกรมจำนวนมากในปริมาณมากทำให้เกิด microtrauma มากขึ้นและหลั่งฮอร์โมนได้มากขึ้นดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้คือกล้ามเนื้อมากขึ้น! นี่อาจอธิบายได้ว่าทำไมฉันถึงไม่รู้สึกประทับใจกับ HIT แม้ว่า HIT จะใช้ reps สูง แต่คุณสามารถทำได้เพียงหนึ่งชุด "hardcore" ต่อหนึ่งส่วนของร่างกาย ...
61 muscle 

9
วิศวกรที่มีน้ำหนักเกินจะกลับมาเป็นรูปร่างได้อย่างไร
หนึ่งปีต่อมา - ถ้ามีใครเห็นบันทึกนี้แค่พูดขอบคุณ ตอนนี้ฉันมีไขมันในร่างกาย 10%, 85 กก. (เริ่มที่ 130!), และฉันเรียกใช้ demi-marathons หลังจากที่ได้อ่านเป็นจำนวนมากมายของหนังสือและเอกสาร (ประมาณ 60 monographs) แก้ปัญหาสำหรับผมก็คือ 1967 หนังสือวชิรลัทซ์"Leben Ohne Brot" ฉันเองพบว่าทุกอย่างอื่นค่อนข้างสับสนและไม่มีหลักวิทยาศาสตร์ ฉันหวังว่ามันจะช่วยให้ใครบางคน ฉันแค่อยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงบันดาลใจในวันแรก ๆ ดีที่สุดมาก! ตามคำแนะนำที่คุ้มค่าของผู้เชี่ยวชาญหลายคนฉันได้ตั้งคำถามของฉันให้ดียิ่งขึ้นและเพ่งความสนใจไปที่คำถามที่ฉันสนใจจริงๆ! ฉันเป็นผู้ชายอายุ 46 ปี, 6 ปี, สุขภาพโดยทั่วไปดี แต่มีไขมัน - โดยทั่วไปแล้วเป็น "เบียร์ลำไส้" ที่ยิ่งใหญ่ FTR ฉันเป็นเด็กอ้วนในโรงเรียนประถมจากนั้น 14 ถึง 35 ผอมมากและตอนนี้ FAT! อาหาร: โชคดีที่ฉันกินเฉพาะอาหารทำเอง (เนื้อสัตว์ผักผลไม้) ฉันไม่กินของหวาน เรา (ขอบคุณพระเจ้า) ...
61 exercise  diet  cardio 

1
การแลกเปลี่ยนน้ำหนักกับการทำซ้ำคืออะไร
เมื่อทำงานกับน้ำหนักสิ่งที่เป็นผลกระทบของการแลกเปลี่ยนระหว่าง จำนวนน้ำหนักที่ทำงานกับ จำนวนครั้งที่มีการฝึกซ้ำ ตัวอย่างเช่นฉันสามารถออกกำลังกายซ้ำได้ 10x3 ครั้งด้วยน้ำหนัก 20 กก. แต่เพียง 7X3 เท่าด้วยน้ำหนัก 25 กก อะไรคือความแตกต่างของการออกกำลังกายสองอย่างนี้ในร่างกาย?

3
ทำไมการวิ่งทำให้คุณต้องเซ่อ?
ดังนั้นฉันจึงสงสัยอยู่เสมอว่าการวิ่งแบบไหนที่ทำให้คุณต้องไปห้องน้ำ? ทำไมดูเหมือนว่าจะเร่งความคืบหน้าของ ... คุณรู้ว่า ... หรือบางทีฉันอาจเป็นคนเดียวที่เกิดขึ้น? ฉันถามอย่างจริงจังฉันต้องการรู้ว่าทำไม!
55 exercise  running 

7
ทำงานในขณะที่มีน้ำหนักเกินไม่ดีสำหรับหัวเข่าของคุณหรือไม่
อันนี้รบกวนฉันมาระยะหนึ่งแล้ว ฉันได้ยินความคิดเห็นที่แตกต่างกันในเรื่องนี้ตั้งแต่ ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลอีกต่อไปการวิ่งดีเยี่ยมสำหรับคุณ! ไปยัง คุณแน่นอนไม่ควรจะทำงานในขณะที่มีน้ำหนักเกิน และตั้งแต่ฉันถามเรื่องนี้เกี่ยวกับตัวเองสเปคไม่กี่: ฉัน 195 ซม. (6 '4 ") ประมาณ 124 กิโลกรัม (275 ปอนด์) และมีการใช้งานในระดับปานกลางในอดีต โดยสรุป: ถ้าฉันเริ่มวิ่งตอนนี้มันจะเป็นอันตรายต่อหัวเข่าของฉันแม้ว่าจะมีความรู้สึกไม่สบายเท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะเรียกว่าความเจ็บปวดจริง ๆ หรือไม่
55 running  knees 

โดยการใช้ไซต์ของเรา หมายความว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายคุกกี้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราแล้ว
Licensed under cc by-sa 3.0 with attribution required.